Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 29
Năm 2024 : 29
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ba học sinh Nghệ An được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba

Chiều 18/12, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi gặp mặt, tuyên dương đoàn học sinh đoạt giải thi Olympic và Khoa học kỹ thuật quốc tế năm 2021. 

Tham dự buổi gặp mặt còn bà Nguyễn Thị Doan – nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam; Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn; các Thứ trưởng: Nguyễn Hữu Độ, Ngô Thị Minh.

Trong 31 học sinh tiêu biểu xuất sắc được Chủ tịch nước tuyên dương trao thưởng năm nay, tỉnh Nghệ An vinh dự có 03 học sinh xuất sắc đến từ Trường THPT chuyên Phan Bội Châu, đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba:

Em Bùi Thanh Tân, giành Huy chương Bạc Olympic Vật lí quốc tế năm 2021; Huy chương Bạc Olympic Vật lí quốc Châu Á năm 2021;

Em Trương Văn Quốc Bảo, giành Huy chương Bạc Olympic Tin học quốc tế năm 2021; Huy chương Bạc Olympic Tin học Châu Á- Thái Bình Dương năm 2021;

Em Nguyễn Hoàng Vũ, giành Huy chương Bạc Olympic Tin học quốc tế năm 2021.

Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động cho các học sinh có thành tích xuất sắc  

Năm 2021, một năm với nhiều khó khăn, thách thức vì đại dịch Covid-19 nhưng các đội tuyển học sinh Việt Nam tham dự Olympic và Khoa học kỹ thuật quốc tế đã vượt mọi khó khăn, đạt được nhiều thành tích xuất sắc rất đáng tự hào. Chính các em đã đem vinh quang về cho đất nước, cho quê hương và góp thêm vào bảng vàng thành tích cho nhà trường. Để hôm nay các em và các thầy cô, các đội tuyển được vinh dự đón nhận Huân chương Lao động, phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, được nhận quà của Chủ tịch nước ngay tại Phủ Chủ tịch trong buổi Lễ tuyên dương, gặp mặt đầy trang trọng.

                                                                                Nguyễn Trọng Hoàn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới